Tiếp đoàn sinh viên Úc đến tham quan học tập tại Bệnh viện Phục Hồi Chức Năng.




Chiều ngày 04/10/2017, tại hội trường bệnh viện PHCN đã diễn ra buổi tiếp đoàn sinh viên Úc đến tham quan học tập tại bệnh viện. Tiếp đón đoàn có  BS Tô Thị Thái Sương – Giám đốc bệnh viện, BS Huỳnh Trần Công Hiền, BS Lý Thị Phương Dung – Phó giám đốc bệnh viện, cùng các trưởng phòng ban chức năng. 



Trong nhiều năm qua, Bệnh viện PHCN đã duy trì hình thức cho sinh viên y khoa đến học tập và nghiên cứu tại bệnh viện, cũng như với sinh viên quốc tế đến từ  Nhật và các tổ chức y tế khác.

Đoàn quan tâm về các chủ đề tình hình y tế tại bệnh Viện cũng như về cơ sở vật chất, tìm hiểu đào tạo về y khoa như bác sỹ, Kỹ thuật viên… Cách chăm sóc người bệnh, công tác đào tạo nội viện về giao tiếp ứng xử. Chuyến tham quan đã cung cấp nhiều thông tin và hình ảnh thực tế giúp nhóm học sinh hiểu hơn về bệnh viện cũng như định hướng nghề nghiệp trong tương lai.






BS Tô Thị Thái Sương – Giám đốc bệnh viện hoan nghênh đoàn sinh viên đã đến học tập và tham quan tại bệnh viện. Qua đó, BS Tô Thị Thái Sương cũng giới thiệu về bệnh viện, cũng như giải đáp những câu hỏi của các sinh viên về hệ thống y tế Việt Nam, đào tạo về y khoa và chuyên môn của bệnh viện. BS Tô Thị Thái Sương đánh giá cao sự mạnh dạn học hỏi của sinh viên Úc.






Tiếp tục chương trình, đoàn sinh viên được đi tham quan tại các Khoa vật Lý Trị liệu, Khoa Nội Nhi…Tại đây, các sinh viên đã được học hỏi và trao đổi rất nhiều kinh nghiệm làm việc chuyên môn tại các khoa.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 539
  • Trong tuần: 2 212
  • Tất cả: 113891

Cơ quan chủ quản: Sở Y tế Tây Ninh
Bản quyền thuộc Sở Y tế Tây Ninh
Địa chỉ : Số 04 Đường Nguyễn Hữu Thọ Khu Phố 5 Phường 3 Thành Phố Tây Ninh Tỉnh Tây Ninh
Điện thoại: 0276.3827.032 
Email: bvphcntayninh@gmail.com


Phát triển bởi Trung tâm tin học – VNPT Tây Ninh